TỔ CHỨC TIÊM PHÒNG CÚM CHO NHÂN VIÊN- 2020

10/03/2020, 09:54 AM

Sức khỏe nhân viên luôn là vấn đề được Ban giám đốc Công ty CP TM và XD Phúc Thuận Phát quan tâm. 

Ngày 22.11.2019 vừa qua, Phúc Thuận Phát tổ chức chích ngừa Tiêm vắc xin cúm cho nhân viên công ty. 

Cúm là một bệnh truyền nhiễm do các chủng virus cúm influenza gây ra. Đây là một bệnh lý xảy ra theo mùa, thường là vào mùa thu đông, và có khả năng lây lan rất nhanh và mạnh qua đường hô hấp.

Đối với những người có hệ miễn dịch khỏe mạnh, cúm chỉ gây ra các triệu chứng nhẹ và người bệnh có thể tự bình phục sau 7–10 ngày nghỉ ngơi. Tuy nhiên, đối với trẻ em, người cao tuổi và những người có hệ miễn dịch yếu, cúm có thể gây tổn thương hô hấp nặng, thậm chí tử vong.

Theo thống kê của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), hàng năm có khoảng 10 – 15% dân số mắc bệnh cúm, gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, sinh hoạt, công việc. Vì vậy, tiêm phòng cúm rất quan trọng đối với tất cả mọi người ở các lứa tuổi.

"Tiêm vắc xin cúm"  là một trong những "Phúc Lợi" rất ít thấy ở các công ty Việt Nam. Nhằm đảm bảo một môi trường làm việc tốt nhất và bảo vệ sức khỏe cho toàn bộ nhân viên công ty. BGĐ Phúc Thuận Phát đã hợp tác với trung tâm VNVC LĐH và tổ chức chích ngừa tại công ty loại vacxin ngừa cúm mới nhất cho nhân viên.

Chính sách phúc lợi hấp dẫn được công ty Phúc Thuận Phát xây dựng dựa trên 3 phương diện: năng suất làm việc, tuyển dụng hiệu quả và khả năng giữ chân nhân viên.

Công ty CP TM và XD Phúc Thuận Phát luôn mong muốn nhân viên gắn bó lâu dài với Công ty và quyết định chọn Phúc Thuận Phát là nơi đáng tin cậy để phát triển sự nghiệp của mình. Công ty CP TM và XD Phúc Thuận Phát đã và đang xây dựng chế độ đãi ngộ và phúc lợi để nhân viên an tâm làm việc.

Một số hình ảnh của buổi tiêm phòng